Nhac hinh MP4 cho ô tô

usb nhạc ô tô - nhac hinh mp4

Sơ lược về usb nhạc hình ô tô và đầu DVD cho xe ô tô.

Đa số các đầu DVD hiện nay có màn hình đều sử dụng hai hệ điều hành cơ bản là WinCe và Android Carpad và đuôi nhạc yêu thích của chúng thường là Divx, AVI, hoặc nhac hinh MP4. Một số đầu DVD không có màn hình thì chỉ chạy được đuôi nhạc tiếng mp3 hoặc wav tùy loại.

Win Ce (của Microsoft) là một hệ điều hành mã nguồn đóng, có nghĩa là nó sẽ không có hỗ trợ nhiều cho người dùng cũng như ít ứng dụng hỗ trợ để có thể cập nhật phiên bản, các ứng dụng tiện ích khác nữa. Với loại màn DVD này chỉ có nhà sản xuất thiết bị mới có thể đáp ứng phát triển các tiêu chí, và việc mở rộng hỗ trợ tính năng trên qua các phiên bản nâng cấp khác nhau.

Nhưng với hệ điều hành Android Carpad (được ra đời và phát triển bởi gã khổng lồ Google với số lượng người dùng khổng lồ), nó là một hệ điều hành có mã nguồn mở, luôn có một đội ngũ những “kẻ phá hoại lương thiện” hậu thuẫn, phát triển các ứng dụng tiện ích đằng sau. Họ viết các phần mềm hỗ trợ, các ứng dụng, những bản vá lỗi, cập nhật và quan trọng đó là hướng dẫn công khai cho tất cả người dùng.

Chính bởi vậy, hệ điều hành Android ngày càng phổ biến và hiện nay đang được các nhà sản xuất đầu DVD cho ô tô trang bị trên rất nhiều và đa dạng sự lựa chọn cho tất cả các dòng sản phẩm của họ.

Win CE thường gặp trang bị ở những chiếc xe như: Audi, BMW, Mercedes, Lexus. Các loại DVD tích hợp kiểu này, Nó sẽ được tùy biến chuẩn theo các chức năng cần thiết hiện có của xe.

Đối với Android Carpad hiện nay đang dần chiếm đa số, nếu bạn đang đi một chiếc xe phổ thông các loại như Kia K3, Cerato, I20… thì hẳn bạn đang được sử dụng hệ điều hành này trên đầu DVD.

Với việc phục vụ đa dạng các loại xe cũng như độ phong phú thể loại bài hát, KaiOn đã chuyển đổi sẵn định dạng cho các video ca nhạc, các bài hát được tải về từ trên mạng sau đó copy vào thẻ nhớ hoặc Usb để bạn có thể xem trên ô tô mà không phải thao tác gì phức tạp khác, bạn chỉ việc cắm và nghe thôi.

usbnhacoto

USB nhạc ô tô tại KaiOn được xử lý:

– Bằng công nghệ chuyển đổi chuyên dụng của ngành truyền hình;

– Sử dụng các linh kiện chế tạo cao cấp của Bang & Olufsen (Đan Mạch);

– Thương hiệu sử dụng trên USB nhạc: Sandisk – thương hiệu USB nổi tiếng từ Mỹ

Xe nào chạy tốt:

USBOTO NHẠC HÌNH tương thích tốt với đa số các dòng ô tô từ 2011 đổ lại đây, nếu trên xe của bạn có đầu DVD với màn hình màu để chạy Video, đặc biệt khi bạn đã lắp thêm đầu độ Android cho xế của mình thì tính tương thích là 100%.

– Ngoài ra USB nhạc cho ô tô có thể tương thích với các thiết bị khác như máy tính hoặc smart tivi

– Với các video nhac hinh mp4 thì phù hợp nhất là với các thiết bị DVD Android, bất cứ xe nào sử dụng màn hình Android đều có thể chạy được

usb nhạc ô tô

Màn hình DVD Android cho xe hơi hiện nay đã trở thành thiết bị vô cùng phổ biến, nó có thể giúp tài xế thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn khi bạn phải tập trung lái xe dù ngắn hay suốt chặng đường dài. Phần lớn màn hình dvd ô tô chạy hệ điều hành android giúp người sử dụng có thể dễ dàng dowload, xem phim, hay nghe nhạc bằng các đuôi file âm thanh video mp3, mp4 thông dụng. Duy có màn hình rời cho ô tô chạy hệ điều hành wince thì nó rất kén file đa số chỉ đọc file divx, mp3 nên bạn cần chuyển đổi để có thể sử dụng được và quản lý trở nên dễ dàng hơn. Ngày nay, trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu Màn Hình Android và có mức Giá màn hình dvd ô tô cũng có sự chênh lệch với các cấu hình khác nhau và cũng tùy nơi, tùy từng thời điểm.

Cách mua sản phẩm giá tốt tại KaiOn

Bạn muốn mua sản phẩm giá tốt? Hãy vào ngay KaiOn.Vn, Hoặc, bạn cũng có thể đặt mua online, gọi đến số điện thoại 0971.567.328 để yêu cầu giao hàng về tận nhà. Khi đó, bạn không phải mất thời gian di chuyển mà sẽ được nhận hàng – thanh toán ngay tại nhà dù sống tại bất kỳ tỉnh thành nào. Nếu bạn cần lấy số lượng với giá bán buôn hãy gọi hoặc liên hệ qua zalo: zalo.me/0971567328 để tiện trao đổi.